Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Giáo xứ Bến Dinh mừng Lễ tạ ơn và khánh thành Đài Đức Mẹ Tà Pao

GXBD Ngày 22/12/2012 vào lúc 17h15 cử hành thánh lễ tạ ơn 38 năm nhận chức Linh mục của Cha sở ( 1974_2012 ) và khánh thành Đài Đức Mẹ tà pao. Đài Đức Mẹ được Đức TGM LEOPOLDO GIRELLI làm phép ngày 11/7/2012 nhân dịp chuyến thăm Giáo Xứ Bến Dinh.


Trong tâm tình cảm tạ hồng ân Thiên Chúa, hôm nay cộng đoàn Giáo Xứ Bến Dinh quy tụ về đây đồng hiệp dâng thánh lễ Tạ ơn Thiên Chúa, mừng khánh thành đài Đức Mẹ và kỷ niệm 38 năm nhận ơn thiên chức Linh Mục của Cha Sở chúng con. Cảm tạ ơn Chúa đã thương ban cho Cha sở chúng con 38 năm qua được Hồn an Xác mạnh, được làm con Chúa. 38 năm mà Cha đã dâng hiến trọn vẹn cuộc đời để phục vụ cho Chúa và Giáo hội, làm tốt trách nhiệm mà bề trên đã giao phó cho trong cuộc đời Linh Mục của Cha. Làm tốt sứ vụ Tông Đồ trong việc rao giảng tin mừng, đem ánh sáng, mang tình thương Chúa ki-tô và sự hiệp thông đến cho mọi người trong cộng đoàn dân Chúa. Thật là một hồng ân cao cả mà Chúa đã ban và dành riêng cho Cha. Trong Thánh lễ hôm nay cộng đoàn Giáo Xứ Bến Dinh hiệp ý với Cha dâng Thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa trong tâm tình cầu nguyện cho nhau đặc biệt cho Cha sở chúng con.

Nguyện xin Chúa ban cho Cha dồi dào sức khỏe,thánh thiên,khiêm nhường để vững bước trên con đường lý tưởng theo Chúa trọn đời, hầu để ngài làm tốt sứ vụ mục tử hiền lành mà Chúa và Giáo Hội đã trao ban.









Thánh lễ được cử hành tại đài Đức Mẹ vào lúc 17h15,có 5 Linh Mục cùng đồng tế,sau thánh lễ có người đại diên Giáo Xứ cùng 2 em nhỏ lên tặng hoa, chia sẽ tâm tình và tri ân suốt hơn 10 năm khi Cha về giáo xứ Bến Dinh tới nay, lúc đầu mới về Giáo Xứ Bến Dinh với mọi sự còn mới mẻ làm cho Cha gặp không ích khó khăn,nhưng Cha đã đem hết nghị lực,tài năng Chúa ban để uyển chuyển mọi vướng mắc, tháo gở mọi khó khăn và tái thiết lại thực trạng thích nghi với cuộc sống và sinh hoạt lại cho cộng đoàn trong Giáo Xứ, làm cho mọi người trong Giáo Xứ biết sống Thánh Thiện,Đoàn Kết,Yêu Thương,chia sẽ cho nhau mọi công việc mà Cha giao phó.


Thánh lễ kết thúc cộng đoàn trong Giáo Xứ và quý quan khách dùng buổi tiệc thân mặc chia sẽ niềm vui cùng Cha tại Thánh Đường Thánh Gia.



nguồn : Giáo Xứ Bến Dinh



dưới đây là hình ảnh trước và sau Thánh Lễ












Mời các bạn nhấp vào đây để xem thêm hình ảnh

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét