Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

đtc bênêđictô xvi sẽ thưởng thức bữa trưa truyền thống với các giám mục tây ban nha

ĐTC Bênêđictô XVI sẽ thưởng thức bữa trưa truyền thống với các giám mục Tây Ban Nha



TTCG (Madrid, Tây Ban Nha, 12-8-2011, CNA/Europa Press) - Đức Giáo hoàng Bênêđictô XVI sẽ thưởng thức một bữa ăn trưa theo truyền thống Tây Ban Nha với các hồng y, giám mục và giám mục phụ tá của Madrid vào ngày 20-8.

Theo Lucia De la Fuente, một giáo sư tại Trường Fuenllana, sự kiện “đã được Đức Hồng y Rouco Varela chuẩn bị riêng để đánh dấu sinh nhật 75 của ngài vào ngày 20-8”.

Nhân dịp này, các gia đình và các giảng viên của trường sẽ đưa cho Đức Giáo hoàng Bênêđicitô XVI một khoản trợ cấp để trao cho một chủng sinh tại một quốc gia thuộc thế giới thứ ba để chi trả cho các nghiên cứu của mình.

Tất cả có khoảng 60 người sẽ cùng với Đức Giáo Hoàng dùng bữa trưa, và họ sẽ được thưởng thức các món khai vị và các món ăn truyền thống Tây Ban Nha.

De la Fuente gọi bữa ăn trưa là một kinh nghiệm “chỉ có một trong đời” và cho biết bà và các giảng viên khác đang chuẩn bị cho sự kiện “rất phấn khởi”.

Bà nói thêm rằng các bàn tại bữa ăn trưa sẽ được trang trí bằng hoa màu xanh và trắng để vinh danh lá cờ bang Bavaria (của Đức), quê hương của Đức Giáo Hoàng.



Mai Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét